Stage เวทีสำเร็จรูป

Stage เวทีสำเร็จรูป เวทีขนาดเล็ก สเตจเวที ราคา สเตจเวที stage คือ เวทีสำเร็จรูป เวทีการแสดง แสดงละคร ขายเวที ขายเวที 6 เมตร จำหน่ายเวที ราคาเวทีสำเร็จรูป เวทีสําเร็จรูป ราคาถูก ราคาเวทีกลางแจ้ง เวทีกลางแจ้งขนาดเล็ก เวทีเล็กๆ งานแต่ง เวทีสําเร็จรูป ขายเวที 14 เมตร เวทีสำเร็จรูปเหมาะสำหรับงานอีเว้นท์ จัดงานเลี้ยง งานการแสดง ห้องจัดเลี้ยงโรงแรม ห้องประชุม ห้างสรรพสินค้า จัดงานต่างๆ เวทีติดตั้ง-รื้อถอน รวดเร็ว แข็งแรง ราคา พิเศษ ให้เช่าเวที แสงสีเสียง ราคาเวทีพระนั่ง เวที 12 เมตร ราคา เวที 20 เมตร เวทีสําเร็จรูป ราคา เวทีอลูมิเนียม Quick Stage Stage เวทีสำเร็จรูป เวทีพับ เวทีอลูมิเนียม เวทีอเนกประสงค์ Platform Stage Diamond Stage คือเวทีที่สามารถพับเก็บโครงเวทีให้มีขนาดเล็กเพื่อประหยัดพื้นที่จัดเก็บและขนย้ายโครงเวทีได้ เป็นขนาดที่เหมาะสำหรับห้องประชุมขนาดกลาง ทำเป็นเวทีจัดงานเลี้ยงสำหรับแขก 30 - 200 คน พื้นเวทีสั่งผลิตทำจากอลูมิเนียมอย่างหนาครอบพื้นเวทีทั้งหมด เพิ่มความแข็งแรงในการเชื่อมต่อ ระหว่างแผ่น จัดส่งทั่วประเทศ

เลือกซื้อโดย
ดูในมุมมอง ตาราง รายการ

1 รายการ

ตั้งค่าเรียงจากน้อยไปมาก
ต่อหน้า
  1. QUIKSTAGE-2T | โครงสร้างเวทีสำเร็จรูป

    รู้ไหม... โครงสร้างเวทีสำเร็จรูป???? ???? QUIKSTAGE รับน้ำหนักได้ถึง 2 ตัน ต่อ 1 ตารางเมตร แล้ว 2 ตันนี่หนักแค่ไหน ??? ไปดูกัน . #QUIKSTAGE #QUIKSTAN #QUIKFRAME #เวที #เวทีสำเร็จรูป #งานแสดงสินค้า #คอนเสิร์ต #เวทีพับได้
    ฿20,000
ดูในมุมมอง ตาราง รายการ

1 รายการ

ตั้งค่าเรียงจากน้อยไปมาก
ต่อหน้า

เวทีสำเร็จรูปมีความสะดวกสบายและสามารถนำมาใช้งานได้ทันที โดยไม่ต้องใช้เวลาในการสร้างหรือปรับแต่ง นอกจากนี้ยังมีความหลากหลายในการเลือกขนาดและลักษณะตามความต้องการของงานแต่งงานหรืองานอีเว้นท์ต่าง ๆ ที่ต้องการการแสดงที่มีคุณภาพและมั่นคง และสามารถจัดการงานอีเว้นท์ได้อย่างมืออาชีพและรวดเร็ว

"สเตจเวที" หรือ เวที หมายถึงพื้นที่หรือพื้นผิวที่ใช้สำหรับการแสดงหรือการแสดงออกทางสาธารณะ ซึ่งมักมีโครงสร้างที่ออกแบบมาเพื่อให้เหมาะสมกับการแสดงต่าง ๆ รวมถึงการนำเสนอการแสดงทางศิลปะและวัฒนธรรมอื่น ๆ อันมีลักษณะเป็นการบันเทิง หรือการเผยแพร่ความรู้

ส่วน "เวทีสำเร็จรูป" คือ สเตจเวทีที่ถูกผลิตล่วงหน้าโดยมีการออกแบบไว้ให้ใช้งานทันที โดยไม่จำเป็นต้องสร้างขึ้นมาใหม่ทุกครั้ง เป็นอุปกรณ์หรือโครงสร้างที่สามารถนำมาใช้งานได้ทันทีโดยไม่ต้องใช้เวลาในการสร้างหรือปรับแต่ง มักมีขนาดและลักษณะต่าง ๆ ตามความต้องการของผู้ใช้

  1. "เวทีสำเร็จรูป" คือเวทีที่ถูกผลิตมาล่วงหน้าและพร้อมใช้งานทันที โดยไม่ต้องสร้างใหม่ทุกครั้ง ซึ่งมีหลากหลายขนาดและราคาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกๆ งานและกิจกรรมต่าง ๆ
  2. "เวทีขนาดเล็ก" เป็นเวทีที่มีขนาดเล็กและเหมาะสำหรับการใช้งานในพื้นที่จำกัดหรืองานที่ต้องการเวทีขนาดเล็กๆ เช่น งานแต่งงานขนาดเล็กหรืองานสัมมนาในห้องประชุมขนาดเล็ก
  3. "สเตจเวที" หมายถึงส่วนของเวทีที่ใช้สำหรับการแสดงหรือการแสดงออก ซึ่งอาจมีการตกแต่งเพิ่มเติมเพื่อให้เหมาะสมกับงานและบรรยากาศ
  4. "ราคาเวทีสำเร็จรูป" หมายถึงราคาที่กำหนดไว้สำหรับเวทีที่ผลิตล่วงหน้าและพร้อมใช้งาน โดยมักจะมีราคาที่คุ้มค่าและเหมาะสมกับคุณภาพของสินค้า
  5. "เวทีสำเร็จรูปเหมาะสำหรับงานอีเว้นท์" มีความแข็งแรงและทนทาน สามารถใช้งานได้ในสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานแสดง, งานแต่งงาน, ห้องประชุม, ห้างสรรพสินค้า, หรืองานต่างๆ
  6. "เวทีติดตั้ง-รื้อถอน" เป็นเวทีที่สามารถติดตั้งและถอนออกได้โดยรวดเร็ว มีความแข็งแรงและคงทนในการใช้งาน
  7. "ราคาเวทีพิเศษ" เป็นราคาที่มีการส่วนลดหรือโปรโมชั่นพิเศษสำหรับเวทีที่มีคุณภาพและราคาที่คุ้มค่า
  8. "เวทีอลูมิเนียม" เป็นเวทีที่ผลิตจากวัสดุอลูมิเนียมที่มีความแข็งแรงและทนทาน สามารถใช้งานได้ในสถานที่ต่าง ๆ และมีน้ำหนักเบาในการขนส่ง
  9. "เวทีพับ" คือเวทีที่สามารถพับหรือพับเก็บได้เพื่อให้สะดวกในการจัดเก็บและขนย้าย มักใช้สำหรับงานแสดงหรืองานอีเว้นท์ที่มีพื้นที่จำกัด
  10. "เวทีอเนกประสงค์" คือเวทีที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปร่างและขนาดได้ตามความต้องการของงานแต่งงานหรืองานอีเว้นท์ที่ต้องการเวทีที่ไม่ธรรมดา
  11. "Platform Stage" เป็นเวทีที่มีระดับความสูงที่ปรับได้และสามารถติดตั้งในสถานที่ที่มีพื้นผิวไม่แน่นอนได้
  12. "Diamond Stage" เป็นเวทีที่มีรูปร่างสวยงามและสไตล์ที่โดดเด่น ทำให้งานแสดงหรืองานอีเว้นท์มีความสวยงามและน่าจดจำ