Shop By Brand

!ศูนย์รวมเครื่องเสียง New 2023 สินค้าเครื่องเสียง ติดตั้งเครื่องเสียงห้องประชุม ราคาขายปลีก, ขายส่ง ไมค์เครื่องดนตรี อุปกรณ์ระบบเสียง สินค้าระบบภาพ ห้องประชุม Conference ไมค์ประชุม งานระบบเวที ระบบไฟเวที เครื่องเสียง pa เครื่องเสียงนำเข้า ชุดลำโพงคาราโอเกะ Power เครื่องเสียงคาราโอเกะ ไมโครโฟนคาราโอเกะ Power ไมโครโฟนราคาถูก Audiocityonline.com จําหน่ายเครื่องเสียง.com ราคาเครื่องเสียง.com ออดิโอซิตี้.com
เลือกซื้อโดย
ดูในมุมมอง ตาราง รายการ

2 รายการ

ตั้งค่าเรียงจากน้อยไปมาก
ต่อหน้า
  1. JBL CONTROL 1 XTREM | ตู้ลำโพง 4 นิ้ว 2 ทาง 80 วัตต์

          ลำโพงคอมพิวเตอร์ JBL Control 1 Xtreme ลำโพงฟังเพลงขนาดกะทัดรัด ที่ตอบสนองต่อย่านความถี่ต่ำ ด้วยวูฟเฟอร์กรวยขนาด 10 ซม. โดยใช้วัสดุ polylaminated และด้วยวัสดุ high-polymer คุณภาพสูงสำหรับตอบสนองต่อย่านความถี่สูงได้อย่างมีประสิทธิภาพื มีการออกแบบโดยคำนึงถึงการป้องกันสัญญาณแม่เหล็กจากตัวลำโพงไปรบกวนอุปกรณ๋เช่น จอภาพ ทำให้สามารถใช้งาน โดยวางร่วมกับโทรทัศน์ หรือจอคอมพิวเตอร์ มีการออกแบบให้สะท้อนเสียงเบส โครงสร้างตัวลำโพงใช้วัสดุที่มีความแข็งแรงสูง นอกจากนี้ยังใช้หน้ากากตาข่ายที่ช่วยเรื่องความโปร่งใสและส่งมอบคุณภาพเสียงที่ดีที่สุด วัสดุทนทานสามารถยึดติดกับผนังและเพดานได้อย่างแข็งแรง

    **ราคาต่อคู่** (ราคารวม VAT 7% แล้ว)

    สินค้าหมดชั่วคราว ไม่มีกำหนดเข้า

    หมายเหตุ

    • - กรุณาเช็ค Stock สินค้ากับเจ้าหน้าที่ ก่อนสั่งซื้อทุกครั้ง
    •  ได้รับสินค้า 2 - 7 วัน (ขึ้นอยู่กับที่อยู่จัดส่ง)
    • - หากมีการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น ทางบริษัทของสงวนสิทธิ์ในการที่ไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

    สอบถามข้อมูล  เพิ่มเพื่อน

    Tel: 02-991-8600086-514-5515

    ราคาพิเศษ ฿5,900 ราคาปรกติ ฿7,900
    สอบถามราคา
    -25%
  2. JBL FLIP 6 | ลำโพงพกพาไร้สายกันน้ำ เชื่อมต่อการทำงานด้วยระบบบลูทูธ ใช้งานได้ประมาณ 12 ชม Portable Waterproof Bluetooth Wireless Speaker

    ใหม่ล่าสุด! ลำโพงบลูทูธ JBL FLIP 6 โดยในครั้งนี้ จะมีการเปลี่ยนแปลงในหลายส่วน ทั้งภายในและภายนอก โดยสิ่งที่น่าจะสังเกตุเห็นได้ง่ายที่สุดคือตัวโลโก้ JBL ที่ในรุ่นนี้จะมาในขนาดที่ใหญ่และเป็นโลโก้แบบไม่มีกรอบ วัสดุตัวเครื่องมีความแข็งแรงทนทานตามแบบฉบับของ JBL และเช่นเคย คือสีที่มีมาให้เลือกกันแบบหลากหลาย โดยนอกจากภายนอกที่เปลี่ยนไป ในเรื่องของคุณภาพเสียงก็ยกระดับขึ้นจากตัวก่อนหน้า ด้วยการยกเครื่องการตั้งค่าเสียงใหม่ทั้งหมด!

    **ราคาต่อใบ** (ราคารวม VAT 7% แล้ว)

    หมายเหตุ :

    • กรุณาเช็ค Stock สินค้ากับเจ้าหน้าที่ ก่อนสั่งซื้อทุกครั้ง
    • - ได้รับสินค้า 2 - 7 วัน (ขึ้นอยู่กับที่อยู่จัดส่ง)
    • - หากมีการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น ทางบริษัทของสงวนสิทธิ์ในการที่ไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

    สอบถามข้อมูล 

    Tel: 02-991-8600086-514-5515

    ฿5,190
ดูในมุมมอง ตาราง รายการ

2 รายการ

ตั้งค่าเรียงจากน้อยไปมาก
ต่อหน้า